Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Thiết kế chuyên nghiệp từ dự án Iris Garden

Điểm đáng chú ý nhất của Iris Garden là sở hữu một vị trí đắc địa cùng với sự thiết kế tài tình của nhà đầu tư. Dự án công trình Iris Garden với rộng 50 ích lợi và cụm các giải pháp giải quyết xanh, sạch đảm bảo đến người dân có thiên nhiên trong lành nhất. cùng rất địa điểm ở ngay gần cạnh bến xe Mỹ Đình, rất tiện lợi đến việc di chuyển của khách hàng, cùng với công cộng cư còn được được hưởng cơ sở cơ sở trên Mỹ đình với tương đối nhiều trục con đường chính đi ra sân bay Nội Bài, gần cơ sở y tế 103, ngay những trường đại học lớn giống như đại học quốc gia, ĐH trung tâm thương mại, ngay cùng rất Keangnam tòa công ty chọc trời của việt nam.

>> Chung cư Iris Garden rất được quan tâm bởi lý do gì?
>> Điểm đến lý tưởng cho người sử dụng tại chung cư Iris Garden

Mặt bằng Iris Garden là tổng hợp dự án bao gồm 5 tòa chủ. 2 Tòa I1A và I1B cao 29 tầng, 3 tòa sót lại I2, I3, I4 cao 25 tầng. 2 Tòa 29 tầng có 4 tầng mua sắm. 3 Tòa sót lại có 2 tầng thương mại.

Tổng quy hoạch mặt bằng: 2.2 ha
Mật độ xây dựng dựng: 31.8 %
3 tầng hầm thông nhau, Trong đó 2 tầng hầm gửi xe, 1 tầng giải quyết nước thải cũng như khối mua sắm, căn hộ.
Tổng số ăn hộ: 1.128 căn
tổ chức cơ cấu căn hộ: 60 – 130m2 từ 2-3 phòng ngủ

Thiết kế chuyên nghiệp từ dự án Iris Garden


Tổng quan mặt bằng chung cư Iris Garden

Căn hộ Iris Garden được thiết kế bởi bộ phận hàng đầu trái đất NKB Archi. phòng tiếp khách, bếp rất thoáng. các căn góc 3 khu vực ngủ có diện tích rộng lớn, nhất là nơi ngủ chính, rất hợp với những gia chủ cụm như thế hệ hay gia chủ mong muốn mang lại thuê lại một phần dịch vụ.

Tỷ lệ từ 8 – 12 căn/sàn từ 2 – 3 nơi ngủ.

Dịch vụ 2 khu vực ngủ: 60,7 và 61,1 m2
Dịch vụ 3 khu vực ngủ: 103,9 cũng như 131,8 mét vuông
cùng rất diện tích S không giống nhau, cùng rất số phòng ngủ không giống nhau, tiếp tục tạo nên khách hàng các sự chọn lựa, cùng với đây cũng chính là quy hoạch của không ít kiến trúc sư, tạo nên khách chọn lựa các sản phẩm phù hợp với hoàn cảnh gia đình, phù hợp với mức thu nhập của từng gia chủ, đồng thời với phong cách thiết kế như thế tiết kiệm ngân sách và chi phí đc cao nhất diện tích S , giúp căn hộ của người tiêu dùng thoáng hơn, cùng với những dịch vụ được làm bằng kính tạo cho sự phóng thoáng của căn nơi và lấy được rất nhiều năng lượng thoải mái và tự nhiên nhất.

Với kiểu dáng thiết kế hoàn hảo mới mẻ và lạ mắt làm cho Iris Garden một style trọn vẹn mới mẻ, mang phong cách châu âu, với kiểu dáng thiết kế số đông trọn vẹn bằng kính cường lực chống va đập, để giúp đỡ sản phẩm các bạn thoáng đãng hơn, tiết kiệm ngân sách và chi phí cao nhất điện năng chưa quan trọng. cùng rất vô vàng các thiết bị thông minh, đảm bảo Iris garden sẽ đáp ứng đc nhu cầu của các khách khó chịu nhất.

Cùng kiểu dáng thiết kế hạng sang, thanh lịch, rất nhã nhặn, những tông màu nhà đạo trong ngôi nhà quý khách hàng rất có thể lựa chọn làm sao để cho hợp với mình nhất. chung cư Iris Garden là một dự án công trình rất có tiềm năng, sẽ là 1 nơi phát triển nhất vì nó đc được hưởng ít nhiều nhân tố đẹp, dễ dãi. Đây dự kiến tiếp tục là 1 trong những cái nôi phát đạt mạnh với tốc độ gấp rút. nếu bạn có nhu cầu mua dịch vụ, lời khuyên chân thành nhất là nên lựa chọn Iris Garden, bảo vệ các bạn sẽ đc ở thiên nhiên hoàn hảo lành mạnh, khu vực thoáng đãng, với rất nhiều dịch vụ tiện dụng, có tương đối nhiều khuôn viên xanh để quý khách tận hưởng cuộc sống an lành nhất.

>>Tham khảo các mẫu nội thất chung cư sau khi mua nhà click here

Ngoài những chúng tôi còn có hầm để xe đến cư dân sống trên chung cư Iris Garden, nơi đây một lợi thế tương đối cao vào thời buổi hiện nay, với việc mọi người 1 chiếc xe máy, chỗ để xe chính là luận điểm cần giải quyết, mang đến cùng với Cửa Hàng chúng tôi luận điểm đó rất chi là nhỏ dại, mỗi sản phẩm Shop chúng tôi có chỗ khiến cho 2 xe máy cũng như 1 xe con, khách hàng không cần lo suy nghĩ luận điểm để xe chỗ nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét