Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Điểm đến lý tưởng cho người sử dụng tại chung cư Iris Garden

Quyết định mua chung cư là nơi an cư lạc nghiệp đối với khách hàng là điều không hề đơn giản, bởi căn nhà có chất lượng vô cùng linh thiêng nó nơi để xây dựng và duy trì gìn một hạnh phúc gia đình cùng với nó phòng nhằm bé có tương lai tốt bởi thế lúc mua chủ khách. Để ý đến vô số các nhân tố từ vị trí, môi trường xung quanh ở, nơi sống những nhanh ích… chung cư Iris Garden với địa điểm đắc địa, môi trường sống hoàn hảo, tác dụng đa chủng loại phục vụ bài bản chắc chắn rằng sẽ là vấn đề dừng chân phù hợp nhất để cư dân có thể an cư lập nghiệp dài lâu.

Chung cư Iris Garden là một địa điểm đắc địa hợp phong thủy

Khi thực hiện thiết kế chủ sinh sống, VimeFulland đã luôn cẩn thận trong những công việc suy xét tử vi – một trong nhân tố đóng vai trò thiết yếu trong quan niệm chọn nhà ở của người Á Đông. Từ vị trí dự án công trình đến vị trí quy hoạch mỗi dịch vụ của cộng đồng cư Iris Garden đều đc nghiên cứu và phân tích cũng như xem thêm các chuyên gia về Nhà Đất nhằm hoàn chỉnh các căn biệt thự phù hợp với các yếu tố tử vi nhất.

Điểm đến lý tưởng cho người sử dụng tại chung cư Iris Garden


Song, trên thực tế yếu tố phong thủy còn dựa vào bạn dạng mệnh của gia chủ, khách hàng có thể tìm hiểu thêm và chọn lựa căn hợp với phiên bản thân và gia chủ nhất để rất có thể lôi cuốn vượng khí, sinh tài lộc đến gia chủ.

Cùng với mô hình xây dựng khá lớn, các căn hộ vào dự án công trình cộng đồng cư Iris Garden hợp với khách là gia đình hơn cùng rất các khách cá thể. chung cư Iris Garden được chi tiêu với rất nhiều tiện ích đa chủng loại hợp với các lứa tuổi. con trẻ có môi trường xung quanh học tập và chơi nhởi lành mạnh, an toànvà mang chất lượng giáo dục hàng đầu, căn vườn cây nhiệt đới, sân chơi bên cạnh trời, khu dã ngoại công viên, khu vực thể thao…giúp những bé có khuôn viên để thụ hưởng tuổi thơ cũng như phát đạt toàn thể cả trí cũng như lực. các lợi ích mang đến gia chủ như siêu thị, cái nôi buôn bán, khu vực thể thao…cũng được đặt gần trong khu đô thị để bảo vệ toàn bộ thị hiếu sống đều đc đáp ứng dễ dàng nhất.

Một điểm cộng khác của cộng đồng cư Iris Garden là việc khách tiếp tục được bảo đảm về an toàn với tập hợp an ninh văn minh cùng đội ngũ bảo an chuyên nghiệp hóa. luận điểm nhân sự và gia sản của người dân luôn đc công ty chi tiêu đặt lên đứng đầu. ngoài những, khách tiếp tục được sống vào một quần chúng hiện đại, hiện đại cùng rất những hàng xóm đều khi là các người thành đạt và trí thức. Đây thực sự khi là môi trường xung quanh tươi đẹp nhằm mọi cá nhân mang không gian hoàn hảo cũng như phát triển cực tốt, tăng tính gắn kết cộng đồng cũng như cùng cộng đồng tay xây dựng một khu đô thị văn minh.

>> Mua chung cư Iris Garden Mỹ Đình nhận ngay gói khám sức khỏe trong 10 năm

Cơ chế quan trọng khi mua chung cư Iris Garden từ chủ đầu tư

Ngày nay sẽ giúp các khách dễ dàng mua được căn hộ vào dự án cộng đồng cư Iris Garden, công ty đầu tư chi tiêu gắn kết với những bank độ tin cậy đứng đầu nhằm cung cấp vay vốn lên tới 70% giá trị của căn hộ cùng với hưởng lợi nhuận 0% mang đến khi chuyển giao nhà.

Không chỉ có thế, VimeFulland mang tổ chức một event vô cùng lôi kéo vào trong năm này đó là:

Giảm giá sâu từ 100 khách thứ nhất khi mua sản phẩm trên cộng đồng cư Iris Garden

Những khách hàng tiếp tục được mua căn hộ với giá chỉ gốc của công ty đầu tư, không có chênh.
Khách đc tự lựa chọn mua căn đẹp, tầng đẹp, góc đẹp
Ngoài những còn đc chiết khấu từ 1-6.5%
Khách tiếp tục đươc tham dự bốc thăm nhận các phần thưởng lên đến hàng nghìn triệu VND.
Vì thế đay đó là cách ngàn vàng cho những khách hàng cho cùng với chung cư Iris Garden, nếu khách hàng đang mang dự định mua nhà thì Iris Garden đó là điểm đến hoàn hỏa nhất mang đến ban cũng như gia đình quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét