Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Iris Garden được ví như đô thị hiện đại văn minh của thành phố Hà Nội

Có nhiều dự án chung cư tại Hà Nội hiện nay tuy nhiên Iris Garden là một dự án rất được quan tâm, giá trị mỗi căn hộ ngày một gia tăng. Đây tiếp tục chính là khu đô thị mới tại Mỹ Đình, nhằm ở đây trở nên khu thương mại rộng lớn của Hà Nội. dự án công cộng cư iris garden là dự án phân khúc cỡ trung, giúp khách hàng có mức thu nhập tầm trung cũng như thấp hoàn toàn có thể sở hữu cho bản thân mình một khu vực riêng, và thụ hưởng đc cuộc sống cùng rất vô vàng những tác dụng mà Cửa Hàng chúng tôi mang lại.

>> Chung cư Iris Garden rất được quan tâm bởi lý do gì?
>> Điểm đến lý tưởng cho người sử dụng tại chung cư Iris Garden

Phối cảnh dự án iris garden

Cùng với việc Mỹ Đình đc quy hướng thành chiếc rốn kinh tế tài chính chính trị còn mới của Hà Nội, “mảnh khu đất vàng phía Tây Hà Nội” nhanh chóng trở thành nơi hội tụ các cơ thiết yếu yếu của Chính phủ như: Bộ Công an, Tổng cục Hải quan, Bộ Nội vụ, Bộ khoáng sản – môi trường, Bộ có khoa học – technology, Bộ ngoại chuyển giao, Cơ quan Kiểm toán nhà nước…tạo đến Mỹ Đình ngày càng sôi động rộng bao giờ hết. trong khoảng thời gian này, dự án công trình tiếp tục mở đầu được những chủ chi tiêu hoạt động nhà đất tâm điểm rất nhiều, vì nơi đây một dự án công trình có tiềm năng kinh tế tương đối cao với tương đối nhiều ĐK tiện nghi.

Iris Garden được ví như đô thị hiện đại văn minh của thành phố Hà Nội


Mỹ Đình tương lai sẽ trở thành chiếc rốn thủ đô mới mẻ đang dần hiện nay hữu tập trung đa chủng loại tổ hợp thương mại và công sở lớn, hotel tiêu chuẩn nước ngoài, khu vui chơi công viên, khu trung tâm thương mại giải trí… Iris Garden tọa lạc tại ngã ba ngay cạnh trục con đường K2 và Hàm Nghi, thông suốt với những tuyến huyết mạch của Khu Vực như đường lớn Thăng Long, tuyến Quốc lộ 32, tập hợp đường vành đai tại cao liên tục cùng rất tuyến đường nội đô, nhờ đó người dân hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian, dễ ợt di chuyển qua những Quận và những Quanh Vùng ngoại thành phía Tây. đồng thời được thừa hưởng đầy đủ những công năng sẵn mang của Khu Vực giống như bệnh viện nước ngoài An Sinh, trung tâm thương mại chất lượng cao Garden, Grand Plaza, chuỗi siêu thị tiện ích Big C cũng như khu vực liên hợp thể thao thể dục Mỹ Đình…

Iris Garden còn cụm công dụng, dịch vụ cùng với quality năm sao, đảm bảo an toàn cho khách hàng có nhiều nơi sống, nhằm quý khách dễ chịu, tận hưởng cuộc sống lành mạnh cùng với khu vườn cây cối mát, khu dã ngoại công viên hoa 4 đợt, bể bơi văn minh của người rộng lớn và trẻ em, khu chạy bộ thoáng mát,….Bên cạnh đó, Cửa Hàng chúng tôi còn tồn tại những phòng tập thể hình, yoga, rạp chiếu,…Những phục vụ công năng bên cạnh trời như sân bóng, sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế, công viên cây xanh, hồ đẹp, ….

Tiện ích của Iris Garden

Đặc biệt quan trọng rộng cả, quận Nam Từ Liêm hiện nay được ghi nhận là khoanh vùng phát đạt phục vụ giáo dục rất chất lượng cùng với số lượng rộng lớn nhất Hà Nội từ nhiều cấp mầm non mang lại cấp ba, tiêu biểu mang trường liên cấp Đoàn Thị Điểm, trường rất chất lượng Lê Qúy Đôn, trường Trung học Marie curie, Trường liên cung cấp quốc tế Olympia… thâu tóm đc xu hướng phát đạt của Mỹ Đình, dự án này sẽ lôi kéo một cộng đồng dân cư dân trí cao, khiến cho giá trị vững chắc và kiên cố về văn hóa, cộng đồng cũng như giáo dục, góp phần đẩy cao giá trị tích lũy cho BDS trong khoanh vùng.

Chung cư Iris Garden mỗi người dân sẽ kiếm được cho chính mình niềm vui, niềm hứng khởi nhằm bước ra cuộc sống không giảm vận động, hòa nhịp vào sự phát triển quay quồng và đón nhận những điều mới mẻ, tươi tắn. Bằng sự nhiệt thành, tận tuỵ cũng như chữ tín, chúng tôi đã và đang được không nghỉ góp tay thiết kế cho dự án này được tốt nhất và trở thành hiện thực mơ ước của đa số chúng ta, nhằm Mỹ Đình mãi tràn trề sức sống, trẻ trung và luôn xanh mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét