Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Cuộc sống thịnh vượng tới từ chung cư Iris Garden

Thông tin về chủ đầu tư VimeFulland quyết định đầu tư vào khu Mỹ Đình là một thông tin làm sôi động giới bất động sản. Điểm nhấn lớn nhất của việc này chính là chung cư Iris Garden, một dự án được kỳ vọng nhất và đến thời điểm này đã bắt đầu mở bán. Iris Garden mang đến một điều kiện sống vô cùng lý tưởng cho tất cả mọi người.

>> Dự án Iris Garden được ví như một bức tranh hoàn hảo
>> Cơn lốc bất động sản Mỹ Đình đến từ chung cư Iris Garden

Vẻ bề ngoài tôn vinh đẳng cấp của chung cư Iris Garden

Chung cư Iris Garden Mỹ Đình tọa lạc ở 1 vị trí đẹp nhất của khu đất Mỹ Đình – nơi được thừa hưởng mọi lợi thế từ thiên nhiên. với xu hướng mẫu mã Tân cổ điển tiên tiến, chung cư Iris Garden Mỹ Đình lại với từng dấu ấn trong từng căn hộ của dự án.

Cuộc sống thịnh vượng tới từ chung cư Iris Garden


Nếu quý người mua đang muốn mua kiếm một dung tích sống bình yên mang ngoại hình đẳng cấp, tinh xảo trong từng đường nét nổi bật thì lựa sắm Iris Garden chính là sự lựa mua hợp lý và say mê nhất. 1 ngôi nhà tiên tiến sở hữu chuỗi hệ thống nội thất đẳng cấp quốc tế được cập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ góp phần tôn vinh thêm ngôi nhà của quý vị. Sau các bộn bề của cuộc sống, ta trở về sở hữu thể tích bình yên, hiện đại bên gia đình thì còn gì thông minh hơn nữa.

Chung cư Iris Garden là chuỗi tiện ích trọn vẹn

Nằm trong tổng thể khu đô thị chung cư Iris Garden Mỹ Đình mang hàng loạt những tiện ích tiên tiến và đẳng cấp như:

Các khu vui chơi danh cho trẻ em
Trung tâm sắm sắm hiện đại nơi hội tụ tất cá những nhãn hiệu cao cấp trên thế giới
các công ty Á – Âu hạng sang bậc nhất
Quán Cafe không tính trời tiện lợi
Phòng tập Gym tiên tiến có các huấn luyện viên giỏi
Phòng tập Yoga cao cấp
Khu chơi thể thao
Bể bơi ngoài trời đạt tiêu chuẩn 5 sao
Khu vườn nướng BBQ
Vườn hoa 4 mùa
Và hàng loạt các tiện ích hấp dẫn khác, giúp cân bằng hài hoà và phát huy vẻ đẹp vốn của những hiện đại, sang trọng của dự án. Chung cư Iris Garden Mỹ Đình hứa hẹn sẽ là nơi đem lại cho quý khách hàng phong phú trải nghiệm mới lạ và các phút giây thư giãn yên tĩnh hàng đầu của Hà thành.

Hãy thử mường tượng, vào những dịp cuối tuần bạn và người các người thân thương quây quần bên nhau cùng vui chơi tại khu vực vườn êm ả thơ mộng thì còn gì hoàn hảo hơn. những xô bồ ồn ào của cuộc sống sẽ bị lùi lại phía sau mà nhường chỗ cho cuộc sống thịnh vượng, an bình, tiên tiến đẳng cấp bậc nhất của cư dân khi sinh sống tại chung cư Iris Garden Mỹ Đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét