Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Các tiện ích vượt trội chỉ có ở chung cư Iris Garden

Nổi bật ở phía tây thủ đô, chung cư Iris Garden tỏa sáng như một ngôi sao tại khu vực này. Đây là sự lựa chọn hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu tìm mua chung cư. Có được một môi trường và không gian trong lành, khá yên bình vì không phải trung tâm tuy nhiên giao thông rất thuận lợi. Khi chọn nơi đây để xây dựng cuộc sống chắc hẳn bạn sẽ có được một cuộc sống an lành, thoải mái với những tiện ích vượt trội mà không nơi nào có được.

Chung cư Iris Garden có những điểm gì đặc biệt?

Trong chung cư Iris Garden phối kết hợp khu vực siêu thị sắm sửa, mua sắm,nằm gần tại tầng 1 của dự án. phục vụ nhu cầu chi tiêu và sử dụng đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu của người dân của cộng đồng cư. không những thế là chủ trẻ bài bản, tiện lợi, giao hàng một cách tối ưu nhất. giúp thời hạn mang đón con cái của những bậc bố mẹ trẻ tiết kiệm ngân sách. nhà đầu tư chi tiêu Vimefulland đồng thời rất chú trọng tâm điểm tới sức mạnh của cư dân dịch vụ. với hệ thống phòng tập Spa, thể hình, Yoga. nhằm mục tiêu chăm sóc rất tốt sức mạnh của người dân. công ty chi tiêu sắp xếp những khu vực dịch vụ này nhằm cung ứng tương tự như Ship hàng. Nhu cầu kiểm tra sức khỏe cũng như khiến đẹp của người dân dự án.

Các tiện ích vượt trội chỉ có ở chung cư Iris Garden


Điểm tiếp theo phải kể đến bãi đỗ xe, người dân trên Iris Garden Trần Hữu Dực trọn vẹn yên tâm về mức độ tin cậy. Trông giữ lại xe nhờ bảo vệ trực 24/24, hệ thống camera cùng rất hệ thống bình yên 3 lớp. tập hợp khu vực cháy chữa cháy chuyên nghiệp hóa. Bãi đỗ xe rộng rãi, văn minh dưới tầng hầm và ở 2 tầng nhằm xe trên cao. giao hàng thị hiếu để xe của người dân đc tối đa.

Cuộc sống hoàn hảo từ chung cư Iris Garden

Có một cuộc sống trong lành từ Iris Garden là điểm nổi bật tiếp đó. cùng với tập hợp vườn treo trên cao cũng như con đường tản bộ xung quanh dự án Iris Garden. với rất nhiều loại cây cối mát, đan xen khi là vườn nướng, khu vực sinh vật. khu trung tâm thương mại trẻ nhỏ quanh hồ nước điều tiết gây cảm xúc mát mẻ và an toàn cùng với tập hợp hồ bơi style. cùng rất thác nước phủ xanh quần thể cổng vào… Ban công căn hộ Iris Garden được làm bằng kính tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và thoải mái. phòng ăn phòng tiếp khách thoáng rộng cùng với thiết bị thiết kế bên trong đạt chuẩn mức ngoại đẳng cấp.

Iris Garden Trần Hữu Dực là dự án được toạ lạc quận Nam Từ Liêm – Hà Nội. là tổ hợp cộng đồng cư sản phẩm cao cấp văn minh. vị trí gần cạnh với rất nhiều trường đại học cũng như trung học rộng lớn, ngay trung tâm đào tạo và huấn luyện các vương quốc. các chiếc rốn hành chính của quận nam Từ Liêm. hệ thống cơ sở giao thông vòng quanh chung cư thuận lợi cùng rất việc đang đươc đầu tư chi tiêu lan rộng ra hạ tầng hạ tầng. cùng với gần cùng rất cơ sở y tế 198,các trạm y tế. thỏa mãn nhu cầu của cư dân về kiểm tra sức mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét